CAEP Participants
Đăng ký cộng tác viên!!!

Thực tập-Việc Làm- Du học Nhật Bản

Sinh viên Trường Đại học Nông Lâm lên đường đi thực tập nghề tại Nhật Bản


Đăng lúc: 2018-05-18 10:29:54 - Người đăng bài viết: - Đã Đọc: 2014
Ngày 15/5/2018, Trung tâm Đào tạo và Phát triển Quốc tế đã có buổi tiễn 6 bạn sinh viên lên đường sang Saitama (Nhật Bản) tham gia chương trình thực tập nghề 6 tháng.

Với xu thế phát triển của xã hội hiện nay, ngành Công nghệ thực phẩm đang là một ngành thực sự có tiềm năng với nhiều cơ hội về nghề nghiệp trong tương lai. Do vậy, ngay từ khi còn học tập trường đại học, việc cho sinh viên có cơ hội trải nghiệm thực tế là một việc làm vô cùng cần thiết, giúp cho sinh viên trang bị được những kỹ năng nghề nghiệp cho bản thân. 

Kết thúc 4 tháng học tập tại Trung tâm, 6 bạn sinh viên đã sẵn sàng để khám phá cuộc sống tại Nhật Bản. Trước khi tham gia lên đường sang Nhật, các bạn sinh viên đã được định hướng về mục tiêu, kiến thức và những điều cần lưu ý khi sang Nhật nhằm chuẩn bị những kỹ năng cần thiết nhất cho bản thân. Thông qua đợt thực tập hưởng lương lần này, các bạn sẽ được tìm hiểu về quy trình làm mì Tokoroten của Nhật Bản để hoàn thành đề tài tốt nghiệp, đồng thời được trải nghiệm về văn hóa, ẩm thực và nâng cao tiếng Nhật. 

Các bạn sinh viên chụp ảnh lưu niệm trước khi lên đường tại sân bay Nội Bài

Sau khi kết thúc hành trình, qua trao đổi, được biết sinh viên đã đến Nhật Bản an toàn và ổn định về chỗ ở. Đặc biệt, các bạn rất hào hứng kể về những trải nghiệm ban đầu tại nước Nhật. Ban lãnh đạo Công ty tiếp nhận rất quan tâm đến sinh viên, sinh viên được hỗ trợ đầy đủ về các thiết bị cho sinh hoạt hàng ngày, cũng như được mua sắm các thứ cần thiết cho gia đình cũng như được làm các thủ tục cần thiết khi sang Nhật. Đây sẽ là những động lực để các bạn cố gắng trong suốt 6 tháng thực tập sắp tới.

Những hình ảnh đầu tiên của các bạn sinh viên khi đến Nhật Bản

Trung tâm Đào tạo và Phát triển Quốc tế mong các em luôn luôn đoàn kết, thực hiện tốt pháp luật của Nhật Bản để khẳng định thương hiệu sinh viên Trường Đại học Nông Lâm Thái Nguyên. Chúc các em có một khóa thực tập thành công và học hỏi được nhiều điều mới mẻ tại đất nước Nhật Bản xinh đẹp!

Tác giả bài viết: Thanh Huyền
Nguồn tin: Trung tâm ĐT&PTQT
Hotline
PGS. TS. Hoàng Thị Bích Thảo (Giám Đốc)
0974 408 029
Mrs. Loi
0988147566
Ms. Nga
0978044366
Tư vấn online: 0985 535 635/ 0974 408 029