CAEP Participants
Đăng ký cộng tác viên!!!

Thực tập nghề Israel

Sinh viên trường đại học Nông lâm Thái Nguyên lên đường đi thực tập nghề tại Trung tâm Nông nghiệp Quốc tế AICAT, Israel năm 2018


Đăng lúc: 2018-08-08 15:57:57 - Người đăng bài viết: Mai Thu - Đã Đọc: 4772
Tiếp nối thành công của Chương trình Thực tập nghề tại Israel hằng năm, từ tháng 10 năm 2017 Trung tâm Đào tạo và Phát triển Quốc tế - Trường Đại học Nông lâm Thái Nguyên đã bắt đầu triển khai tuyển sinh, đào tạo và định hướng cho hơn 130 sinh viên của trường Đại học Nông Lâm tham gia Chương trình.

Tiếp nối thành công của Chương trình Thực tập nghề tại Israel hằng năm, từ tháng 10 năm 2017 Trung tâm Đào tạo và Phát triển Quốc tế - Trường Đại học Nông lâm Thái Nguyên đã bắt đầu triển khai tuyển sinh, đào tạo và định hướng cho hơn 130 sinh viên của trường Đại học Nông Lâm tham gia Chương trình.

Từ ngày 25/7/2018 đến ngày 28/7/2018, hơn 130 sinh viên trường Đại học Nông lâm Thái Nguyên đã lên đường tới đất nước Israel để tham gia Chương trình thực tập nghề nghiệp trong khuôn khổ hợp tác giữa Trường đại học Nông Lâm Thái Nguyên và Trung tâm Đào tạo Nông nghiệp Quốc tế AICAT, Israel (AICAT). Mỗi đoàn bay của sinh viên, các bộ phụ trách Chương trình đều đưa các em tới sân bay và hướng dẫn sinh viên làm thủ tục tới Israel an toàn.

Đoàn bay tới Israel ngày 25/07/2018

Đoàn bay tới Israel ngày 26/07/2018

Đoàn bay tới Israel ngày 27/07/2018

Đoàn bay tới Israel ngày 28/07/2018

Với mục tiêu gửi đi những sinh viên chất lượng không những có sức khỏe tốt mà còn có ý thức tốt và thể hiện được khả năng ngoại ngữ tốt, Trung tâm Đào tạo và Phát triển Quốc tế đã tổ chức những lớp học tiếng Anh bồi dưỡng để sinh viên có cơ hội thực hành tiếng Anh giao tiếp cùng giáo viên nước ngoài và Việt Nam. Khóa học đã trang bị cho các em đầy đủ những kiến thức về miền từ vựng nông nghiệp, khả năng giao tiếp thực tế cũng như các tình huống thường gặp trong cuộc sống tại Israel.

Lớp học tiếng Anh bồi dưỡng của sinh viên Chương trình Thực tập nghề Israel

Trung tâm cũng luôn chú trọng vào việc tạo ra môi trường học tập năng động cho sinh viên bằng cách tổ chức những hoạt động ngoại khóa như giải đá bóng, cuộc thi thuyết trình tiếng Anh… nhằm giúp các em gắn kết với nhau hơn và có cơ hội phát triển những kĩ năng cần thiết để làm quen với một môi trường sống mới. Đồng thời Trung tâm còn tổ chức buổi định hướng, chia sẻ kinh nghiệm từ những sinh viên vừa trở về từ Chương trình và tư vấn những kiến thức cần thiết khi sống tại nước ngoài cho sinh viên.

Sinh viên Chương trình Thực tập nghề Israel được tham gia giải đá bóng

Và cuôc thi thuyết trình tiếng Anh

Bên cạnh đó, Trung tâm Đào tạo và Phát triển Quốc tế còn mời chuyên gia khởi nghiệp Lý Đình Quân tới nói chuyện và chia sẻ kinh nghiệm khởi nghiệp tới các em sinh viên giúp các em khi thực tập tại Israel có thể tự xây dựng kế hoạch khởi nghiệp cho bản thân hoặc khi có ý tưởng khởi nghiệp các em có thể tìm tới hệ sinh thái khởi nghiệp để được hỗ trợ phát triển ý tưởng thành hiện thực.

Chuyên gia khởi nghiệp Lý Đình Quân tới nói chuyện và chia sẻ kinh nghiệm khởi nghiệp

Mỗi chuyến bay cất cánh đều mang theo những ước mơ của từng em sinh viên và gửi theo đó là sự kì vọng của gia đình và Nhà trường. 10 tháng tại Israel không những là cơ hội để các em được tiếp xúc với môi trường nông nghiệp thực tế, củng cố thêm kiến thức đã học trong suốt những năm học tại Nhà trường mà từ những kinh nghiệm làm việc trong môi trường chuyên nghiệp đó, chắc chắn sẽ là bước đệm để các em có thể thay đổi tư duy, nâng cao kiến thức chuyên môn và đáp ứng được với tiêu chí của các nhà tuyển dụng trong bối cảnh hội nhập quốc tế.

 

Tác giả bài viết: Mai Thu
Nguồn tin: TT ĐT&PTQT
Hotline
Ms.Thu
0914 598 895
Mrs. Dương
0964469355
Tư vấn online: 0985 535 635/ 0974 408 029