CAEP Participants
Đăng ký cộng tác viên!!!

Thực tập nghề Israel

Hành trình chinh phục tiếng Anh và ước mơ của tôi tới đất nước Israel -


Đăng lúc: 2017-09-11 09:05:31 - Người đăng bài viết: Mai Thu - Đã Đọc: 2171
Chúng ta có tuổi trẻ, chỉ cần có ước mơ, có đam mê, có hoài bão thì chúng ta sẽ làm được điều mình mong ước. Các bạn sinh viên có chuyên ngành cùng với tiếng Anh tốt, rất nhiều cơ hội việc làm tốt trong tương lai sẽ rộng mở chờ đón bạn.

Link video này:  https://www.youtube.com/watch?v=-j28CKhaK88chia sẻ về hành trình chinh phục tiếng Anh của bạn Dương Văn Tú – sinh viên tham gia chương trình thực tập nghề nghiệp tại Trung tâm Đào tạo Nông nghiệp Quốc tế Agrostudies – Israel năm 2017.

Các bạn hãy dành thời gian để cùng xem hành trình học tiếng Anh của Tú, từ một người chỉ nói được “Hello” khi gặp người nước ngoài, rụt rè và không thể nói gì thêm, bạn ấy đã có một quá trình tích cực học tập, rèn luyện cùng các bạn trong lớp học, câu lạc bộ tiếng Anh hay những buổi ngoại khóa với giáo viên để có thể tự tin giao tiếp, nói chuyện bằng tiếng Anh. Thời gian tới, Tú sẽ thực hiện ước mơ được trải nghiệm, học tập trong 11 tháng tại Israel và đây chỉ là tiền đề cho bạn bay cao hơn, bay xa hơn, tới những quốc gia hàng đầu như Mỹ, Úc, Nhật… để nâng cao hơn nữa kiến thức cũng như trình độ tiếng Anh hay theo học chuyên sâu các khóa học thạc sĩ, tiến sỹ…

Chúng ta có tuổi trẻ, chỉ cần có ước mơ, có đam mê, có hoài bão thì chúng ta sẽ làm được điều mình mong ước. Chúng tôi hi vọng rằng video này sẽ giúp các bạn có thêm động lực học tiếng Anh và hãy bắt đầu học ngay từ hôm nay các bạn nhé. Các bạn sinh viên có chuyên ngành cùng với tiếng Anh tốt, rất nhiều cơ hội việc làm tốt trong tương lai sẽ rộng mở chờ đón bạn.

Một vài hình ảnh về chuỗi hoạt động của Tú và các bạn tham gia chương trình thực tập nghề Israel 2017:

Sinh viên tự tin trao đổi tiếng Anh cùng với giáo viên nước ngoài

Cuộc thi thuyết trình tiếng Anh

Biểu diễn văn nghệ cổ vũ các đội thi

Trao thưởng cho nhóm đạt giải

Giao hữu bóng đá cho sinh viên của Chương trình

Bữa tiệc liên hoan của 160 bạn sinh viên của chương trình Israel năm 2017

Tác giả bài viết: Dương văn Tú - K45 Lâm nghiệp
Nguồn tin: Trung tâm Đào tạo và Phát triển Quốc tế
Hotline
Ms.Thu
0914 598 895
Mrs. Dương
0964469355
Tư vấn online: 0985 535 635/ 0974 408 029