CAEP Participants
Đăng ký cộng tác viên!!!

Thực tập nghề Israel

Bài dự thi: “Mục tiêu tương lai” của Pioneers Team


Đăng lúc: 2017-06-22 08:35:40 - Người đăng bài viết: Mai Thu - Đã Đọc: 7591
Bạn từ đâu tới không quan trọng. Tất cả những gì quan trọng là bạn đang đi đâu. Khi bạn muốn một cái gì đó, toàn bộ vũ trụ sẽ cố gắng giúp bạn đạt được nó

Chào mừng các bạn đã đến với Bài dự thi: “Mục tiêu tương lai” của Pioneers Team.


Pioneers Team gồm 3 thành viên: Xuân Quý – Tú Dương – Trang Moon

 

 

Chắc hẳn trong chúng ta ai cũng đã hoặc đang chênh vênh giữa cuộc sống bởi chưa xác định được mục tiêu hoặc không biết làm thế nào để đạt được mục tiêu đó. Qua video này Chúng mình mong muốn chia sẻ với các bạn về cách xác định mục tiêu và làm thế nào để đạt được mục tiêu. Hi vọng những giá trị từ video này sẽ phần nào giúp ích cho các bạn.Chúng mình là những bạn trẻ đang hừng hực ý chí để tiến tới mục tiêu và gặt hái thành công. 

Còn bạn thì sao? Hãy cùng xem, LIKE và CHIA SẺ video để chúng ta cùng lan toả những giá trị tuyệt vời nhất nhé. Cảm ơn tất cả các bạn !
Link: https://www.youtube.com/watch?v=8bPMlDROXLE

Slogan: Bạn từ đâu tới không quan trọng. Tất cả những gì quan trọng là bạn đang đi đâu. Khi bạn muốn một cái gì đó, toàn bộ vũ trụ sẽ cố gắng giúp bạn đạt được nó - It doesn't matter where you are coming from. All that matters is where you are going.When you want something, all the universe conspires in helping you to achieve it.


Trưởng nhóm: Lê Xuân Quý

Tác giả bài viết: Mai Thu
Nguồn tin: TTĐT & PTQT
Hotline
Ms.Thu
0914 598 895
Mrs. Dương
0964469355
Tư vấn online: 0985 535 635/ 0974 408 029