CAEP Participants
Đăng ký cộng tác viên!!!

Thực tập và việc làm Singapore

Cùng gia đình trải nghiệm mùa hè khác biệt tại đảo quốc sư tử


Đăng lúc: 2017-06-08 08:39:01 - Người đăng bài viết: TTS Singapore - Đã Đọc: 1677
Tại đảo quốc Singapore, du khách sẽ được tận hưởng một kỳ nghỉ mà cả gia đình vừa có thể tham quan các địa danh nổi tiếng, vừa giúp con học thêm nhiều điều hay từ thiên nhiên.

Vườn thú Singapore Night Safari: là vườn thú đêm duy nhất trên thế giới, với diện tích 40 hecta được tạo dựng như một ngôi nhà chung, mang đến sự đa dạng môi trường sống cho động vật. Đây sẽ là hành trình đầy bí ẩn và thú vị cho các bé khám phá thế giới về đêm của các loài động vật hoang dã từ rừng mưa Đông Nam Á, đồng cỏ nhiệt đới châu Phi, thung lũng sông Nepal đến đồng hoang Nam Mỹ.

Tại vườn thú đêm Night Safari, bố mẹ và các bé sẽ được tận mắt ngắm hơn 900 con thú, trong đó có 28% loài đang có nguy cơ tuyệt chủng. Quan sát sinh hoạt của các loài thú chuyên sống về đêm như dơi, cú, báo… là điều thú vị mà hiếm sở thú nào có được.

Bên cạnh đó, các bé còn được tận mắt xem những màn trình diễn đặc sắc của các động vật trong vườn thú. Đây thực sự là một món quà quý báu để bé gần gũi với thiên nhiên và học hỏi về những loài động vật.

Thủy cung S.E.A Aquarium: thế giới sinh vật biển luôn là điều bí ẩn, gây tò mò, thích thú với các bạn trẻ. S.E.A Aquarium chắc chắn là điểm đến khác biệt mà các gia đình không thể bỏ qua. Du khách sẽ ngỡ ngàng khi chiêm ngưỡng thế giới đại dương với hơn 100.000 sinh vật biển thuộc 800 loài khác nhau, cùng 20.000 loài san hô rực rỡ đủ màu.

Với lối kiến trúc không gian đa chiều, S.E.A Aquarium mang đến cảm giác như lạc vào thế giới dưới đáy biển khi vừa chiêm ngưỡng thảm thực vật đa dạng, vừa tiếp cận đời sống thực tế của các sinh vật biển một cách chân thực thông qua kẽ hở hệ thống điện tử hiện đại.

Vườn chim Jurong: đến với vườn chim Jrurong du khách không khỏi choáng ngợp bởi không gian rộng lớn của khu vườn được thiết kế giống môi trường tự nhiên, gồm những hồ nước trong vắt, thảm cỏ xanh, vườn hoa rực rỡ sắc màu…

Đây hiện là nơi cư trú của hơn 9.000 cá thể chim thuộc hơn 600 loài. Gia đình sẽ có những giây phút tuyệt vời khi được tận tay cho bồ nông ăn dưới nước tại vịnh Bồ Nông, thăm thác nước nhân tạo cao nhất thế giới, chiêm ngưỡng bộ sưu tập các loài chim mỏ sừng lớn nhất Đông Nam Á…

Không chỉ vậy, các chương trình biểu diễn đặc sắc của những “cư dân” vườn chim sẽ khiến các bạn nhỏ thích thú và không thể nào quên.

Vườn năng lượng Garden By the Bay: hiếm nơi nào trên thế giới có một khu vườn độc đáo như Garden by the Bay tại Singapore. Các bạn nhỏ sẽ choáng ngợp bởi những cây nhân tạo khổng lồ cao 25-50 m có chức năng thu năng lượng mặt trời và phát sáng vào ban đêm. Khi trời tối, cây sẽ phát sáng nhờ nguồn năng lượng tích tụ từ ban ngày và đèn nghệ thuật thay đổi liên tục. Tiếng nhạc du dương phát ra từ thân cây góp phần tạo nên vẻ đẹp kỳ thú lạ thường.

Để trải nghiệm cảm giác thú vị khi đi bộ vòng quanh các cây nhân tạo từ trên cao, du khách có thể sử dụng thang máy bên trong thân cây và đi trên cầu Skywalk cao 22 m so với mặt đất. Ngoài ra, khu vườn còn gồm một khu vực đặc biệt, quy tụ những loài thực vật quý hiếm trên toàn thế giới, phục vụ du khách tham quan và nâng cao nhận thức của con người trong việc bảo vệ môi trường tự nhiên.

Tác giả bài viết: TTS Singapore
Nguồn tin: Sưu tầm
Hotline
PGS.TS Hoàng Thị Bích Thảo
0974408029
Tư vấn online: 0985 535 635/ 0974 408 029