CAEP Participants
Đăng ký cộng tác viên!!!

Thực tập nghề Israel

Bài dự thi của nhóm HTup - Văn Hoàng & Tiến Thiện


Đăng lúc: 2017-06-06 10:21:59 - Người đăng bài viết: Mai Thu - Đã Đọc: 4002
Những kiến thứ về thành công mà tôi đã được học từ sách vở, từ những người thầy vĩ đại nhất và và cả từ trải nghiệm thực tế của chúng tôi. Đó là những thứ rất QUÝ GIÁ, là những MÔ THỨC chung để có được thành công của bất kì ai muốn có được cuộc sống tốt hơn và thành công hơn.

Tôi đang ở một nơi rất xa, không còn khói bụi của thành phố. Nơi đây chỉ còn sự tĩnh lặng và những cơn gió mang theo hương ngọc lan vui đùa với nhau. Thực sự là một nơi tuyệt vời để chúng ta đến để xua đi những căng thẳng của cuộc sống ồn ã ngoài kia. Bất chợt một điệu rap ở đâu đó cất lên. 

"Ba đã có tuổi thanh xuân đáng nhớ hơn nhiều người,
Có thăng trầm dăm lúc khóc và cũng lắm lúc cười"

Làm cho tôi nghĩ về những ngày tháng của tuổi thanh xuân đang trôi qua. Những trải nghiệp thực tế mà tôi đã có được. Những người thầy của tôi. Và đặc biệt những kiến thứ về thành công mà tôi đã được học từ sách vở, từ những người thầy vĩ đại nhất và và cả từ trải nghiệm thực tế của chúng tôi. Đó là những thứ rất QUÝ GIÁ,  là những MÔ THỨC chung để có được thành công của bất kì ai muốn có được cuộc sống tốt hơn và thành công hơn. Chính vì vậy chúng tôi muốn mang những thứ mà chúng tôi cho là VÔ CÙNG QUÝ GIÁ này tới tất cả mọi người.
Thực sự những kiến thức này RẤT CẦN THIẾT cho các bạn.

Hãy LIKE,  VOTES  cho nhóm HTup chúng tôi qua link này nhé: https://www.youtube.com/watch?v=u9D8wZvawMw Chúng tôi sẽ mang cho bạn những điều thú vị hơn nữa. 
LET'S WATCH AND ENJOY  VIDEO. THANKS. 

Trưởng nhóm,
Văn Trọng Hoàng

Tác giả bài viết: Mai Thu
Nguồn tin: TTĐT & PTQT
Hotline
Ms.Thu
0914 598 895
Mrs. Dương
0964469355
Tư vấn online: 0985 535 635/ 0974 408 029