CAEP Participants
Đăng ký cộng tác viên!!!

Thực tập và việc làm Singapore

Thực tập singapore và những địa điểm không thể bỏ qua khi tới Singapore


Đăng lúc: 2017-05-10 17:58:45 - Người đăng bài viết: TTS Singapore - Đã Đọc: 1846
Singapore là một đảo quốc xinh đẹp với khí hậu nhiệt đới thoáng mát quanh năm, nơi đây thực sự là một trong những thiên đường du lịch và môi trường tuyệt với cho sinh viên quốc tế đến đây học tập, nghiên cứu thực tập singapore. Để tiết kiệm thời gian cho các bạn khi đến đất nước Singapore lần đầu, Trung tâm Đào tạo & Phát triển Quốc tế sẽ giới thiệu cho các bạn 5 địa điểm không thể bỏ qua khi đến tham quan hay học tập tại Singapore.

1. Khu tiểu Ấn Độ – Little India

Khu Tiểu Ấn Độ chắc chắn là một trong số những địa điểm thú vị và nhiều màu sắc nhất tại Singapore. Đây chắc hẳn là một nơi tuyệt vời để bạn trải nghiệm nhiều sắc thái văn hóa đa dạng của đất nước nhỏ bé này. Có vô số gian hàng bán sari, cũng như các loại vòng vàng và gia vị, và hương thơm thoang thoảng từ ngay những lối đi. Có một số lượng lớn người Ấn Độ sống ở đây và có nhiều đền thờ thú vị để bạn đến thăm khi thực tập Singapore.

Một trong điểm hấp dẫn chính, đó là bên cạnh việc tận hưởng bầu không khí rất “thần bí” đậm nét phương Đông này là thưởng thức một số món ăn Ấn Độ với giá phải chăng (và ăn theo kiểu truyền thống của Ấn Độ – ăn bằng tay) tại một trong số các nhà hàng địa phương của gia đình hoặc các gian hàng trên đường.

2. Khu người Hoa – China Town

Khu Chinatown là một nơi rất thú vị để bạn khám phá khi thực tập singapore. Bạn có thể đi lang thang nhẹ nhàng trên những con phố và thăm các ngôi nhà theo kiến trúc cổ Trung Quốc đồng thời được sử dụng làm cửa hàng hoặc thỏa sức ngắm nhìn các bóng đèn và đèn lồng Trung Quốc sáng dọc theo Chùa và phố Smith khi đêm về.

Khu người Hoa rực rỡ nhất vào tháng 1 và tháng 2 hàng năm, khoảng thời gian Tết Nguyên đán vì đây là thời gian đường phố tràn ngập các đồ vật trang trí lễ hội. Tất cả các chợ trên phố sẽ chật đầy người và tiếng trống múa lân truyền thống sẽ không khỏi khiến bạn thấy rộn ràng và hoan hỉ với thực tập singapore. Phố Smith và trung tâm của phố Maxwell là những địa điểm tuyệt vời để tụ tập bạn bè với đồ ăn giá phải chăng, và tất nhiên là đồ ăn rất ngon của Trung Quốc rồi!

3. Khu Singapore Riverside

 

Khu Singapore Riverside nằm xen kẽ giữa các tòa nhà chọc trời. Đây là một trong những lỗi kiến trúc rất phổ biến tại Singapore, những khu di tích lịch sử cổ kính nằm xen lẫn với những toà nhà công sở của chính phủ rải rác dọc bờ sông khu thuộc địa của thành phố khi đi thực tập singapore.

Ở đây, bạn sẽ thấy khách sạn Raffles huyền thoại (và đắt tiền) nơi mọi người ghé vào để uống một trong các loại cocktail Sling Singapore nổi tiếng. Và tất nhiên bạn cũng có thể ngắm tượng Raffles, bức tượng đánh dấu nơi Stamford Raffles – người sáng lập ra Singapore – cập bờ. Bên cạnh một số bảo tàng và khu chợ thú vị tại đây, bạn nên đi dạo các phố, đắm mình vào bầu không khí tuyệt vời nơi đây, đi bộ lang thang dọc theo dòng sông vào ban đêm ngắm nhìn ánh đèn hai bên đường phản chiếu lấp lánh và nghe những âm thanh sôi động từ nhiều quán bar và nhà hàng dọc Cảng Boat và Clarke.

 

4. Đường Orchard

 

Mua sắm dường như là thói quen thường nhật của người dân Singapore. Các khách du lịch đến đất nước Singapore cũng tham gia đáng kể vào hoạt động sôi nổi này.

Khám phá Đường Orchard rợp bóng cây là một việc quá quen thuộc với mọi người dân địa phương và du khách. Các cây đại thụ to lớn nằm 2 bên đường tạo bóng râm tránh ánh mặt trời nhiệt đới thiêu đốt ban ngày, tuy nhiên chính những trung tâm mua sắm có máy lạnh lại là những điểm thu hút mọi người ở đây. Ngay cả khi bạn không có đủ tiền cho những món đồ xa xỉ đắt tiền ở nơi đây cũng đáng để bạn la cà thăm thú các cửa hàng khổng lồ để thử cảm nhận văn hoá của người dân nước này.

5. Vườn thú Singapore và đi “thám hiểm” ban đêm

 

Vườn thú đất nước Singapore được ca ngợi là một trong những vườn thú tốt nhất thế giới và không hổ danh với danh hiệu này, kênh truyền hình Thế giới Động vật Animal Planet nổi tiếng là đã sử dụng vườn thú này để làm một số phim tài liệu bởi các động vật ở đây được nuôi trong các khu nuôi dưỡng rộng và có nhiều cảnh đẹp, điều này khiến vườn thú rất xanh và rộng.

Vào ban đêm, vườn thú có mở cửa cho mọi người và bạn có thể đi thăm một vòng quanh đây bằng một chuyến đi thăm quan bằng xe điện có người hướng dẫn. Chắc rằng bạn sẽ không thể đi bộ đến những nơi này. Hãy chắc chắn bạn sẽ đến thăm các khu nuôi sư tử, báo, hươu cao cổ, sóc bay!

Tác giả bài viết: TTS Singapore
Nguồn tin: Sưu tầm
Hotline
PGS.TS Hoàng Thị Bích Thảo
0974408029
Tư vấn online: 0985 535 635/ 0974 408 029