CAEP Participants
Đăng ký cộng tác viên!!!

Vừa học vừa làm Nhật Bản

Tổng quan trường Nhật ngữ Tokyo Fukushi


Đăng lúc: 2016-07-26 14:22:35 - Người đăng bài viết: - Đã Đọc: 2517
Trường Nhật ngữ Tokyo Fukushi trực thuộc Đại học Phúc lợi Xã Hội Tokyo (Japan Language Program of Tokyo University of Social Welfare). Đây là một ngôi trường nổi tiếng tại Nhật Bản với truyền thống lâu năm về đào tạo các chuyên ngành phúc lợi xã hội

Trường Nhật ngữ Tokyo Fukushi là bộ phận chuyên đào tạo tiếng Nhật cho sinh viên của trường Đại học phúc lợi xã hội Tokyo. Khóa học tiếng Nhật của trường Nhật ngữ Tokyo Fukushi nhằm mục đích đào tạo sinh viên quốc tế có được trình độ tiếng Nhật và thông tin liên lạc để làm việc trong các doanh nghiệp, các lĩnh vực giảng dạy bằng tiếng Nhật như Phiên dịch, Dịch thuật, giáo viên.

Trường Nhật ngữ Tokyo Fukushi cung cấp một nền giáo dục tuyệt vời cho các học viên theo học tại đây. Sau khi kết thúc khóa học tại trường Nhật ngữ này, học viên hoàn toàn có thể thi vào các trường Đại học khác tại Nhật hoặc học trực tiếp lên tiếp tại trường Đại học Phúc lợi Xã Hội Tokyo. Các bạn biết đấy, hàng năm có khoảng 100 sinh viên của trường vượt qua kỳ thi viên chức của chính phủ hoặc giáo viên.

truong-nhat-ngu-tokyo-fukushi.png

Có thể nói trường Nhật ngữ Fukushi là một trường có nền giáo dục toàn diện bởi phương pháp giảng dạy của trường được xây dựng phát triển theo cách giáo dục đại học của nước Mỹ, trân trọng từng học sinh, giảng dạy cặn kẽ để mỗi bài học các học viên có thể hiểu được vững chắc, mở rộng khả năng tư duy của mỗi học viên. Thông thường, các bạn học viên theo học tại trường Nhật ngữ Tokyo Fukushi sẽ học thẳng lên trường Đại Học Phúc Lợi Xã Hội các ngành công tác xã hội, tâm lý học lâm sàng hoặc chăm sóc mầm non và giáo dục.

truong-nhat-ngu-tokyo-fukushi.jpg

Lưu ý: Một sinh viên đã hoàn thành tốt chương trình công tác xã hội sẽ được nhập được và có thể tốt nghiệp Đại học Phúc lợi Xã hội Tokyo như sinh viên chuyên của trường.

Chúng tôi chúc các bạn thành công trên con đường mà mình đã chọn. Hãy nhớ rằng chỉ khi học tốt tiếng Nhật thì việc học tập cũng như sinh hoạt của bạn trên đất nước Nhật Bản mới tốt đẹp.

Tác giả bài viết: Thu Hiền
Nguồn tin: Internet
Hotline
PGS.TS. Hoàng Thị Bích Thảo (Giám Đốc)
0974 408 029
Mrs. Loi
0988147566
Mrs. Huyền
0984412566
Các trường Nhật Ngữ liên kết
Tư vấn online: 0985 535 635/ 0974 408 029