CAEP Participants
Đăng ký cộng tác viên!!!

Thực tập sinh và Kỹ sư Hàn Quốc

Top các ngành đào tạo hàng đầu tại Hàn Quốc


Đăng lúc: 2016-03-10 17:17:43 - Người đăng bài viết: - Đã Đọc: 1977
Du học Hàn đang được khá nhiều bạn học sinh, sinh viên lựa chọn. Tuy nhiên, giữa khá nhiều ngành đào tạo tại Hạn, lựa chọn được ngành đào tạo phù hợp là câu hỏi lớn với nhiều du hoc sinh. Hiện tai, các ngành đang được lựa chọn nhiều và là thế mạnh đào tạo là các ngành: Truyền thông, cơ khí, thiết kế, và quản trị du lịch khách sạn.

Top các ngành đào tạo hàng đầu tại Hàn QuốcTruyền thông

Trào lưu phim thần tượng, đã làm mưa làm gió trong giới trẻ Châu Á từ hơn thập kỷ trước đến nay. Chính trào lưu này đã quảng bá hình ảnh đất nước con người Hàn Quốc tới quốc tế, là bàn đạp để kéo theo rất nhiều ngành khác phát triển. Có được sự thành công này, công đầu tiên thuộc về những người làm truyền thông Hàn. Họ làm truyền thông trên nhiều lĩnh vực, phim ảnh giải trí chỉ là một trong các lĩnh vực đó. Cách họ đan xen, quảng bá khéo léo đã thể hiện rất rõ đẳng cấp khác biệt. Chọn ngành học này, là lựa chọn thông minh để bạn nâng cao kiến thức và kỹ năng.

Kỹ thuật, cơ khí

Hàn Quốc là nước có nền công nghiệp thuộc top đầu châu Á, với các tập đoàn lớn như LG, Huyndai, Samsung…Tại Việt Nam, các tập đoàn này cũng đã mở rất nhiều nhà máy lớn tại các khu công nghiệp chế xuất. Để đáp ứng cho việc vận hành các nhà máy, Hàn Quốc cần một lượng lớn nhân lực kỹ thuật. Không chỉ đào tạo lý thuyết, đào tạo trong ngành này còn chú trọng cả thực hành trực tiếp qua thực tế. Sau khi ra trường, sinh viên có thể tiếp tục ở lại và làm việc ở các tập đoàn tại Hàn để nâng cao kinh nghiệm.

Thiết kế thời trang

Top các ngành đào tạo hàng đầu tại Hàn Quốc

Hàn Quốc bằng các cách truyền thông bài bản đã rất thành công trong việc quảng bá văn hoá Hàn ra thế giới. Một trong những lĩnh vực luôn tạo ra và đi đầu các xu hướng trong giới trẻ đó là thời trang. Các phong cách thời trang luôn có nét riêng, hiện đại và tính ứng dụng cao. Ngay như ở Việt Nam, không khó để bắt gặp những bạn trẻ có lối ăn mặc theo trào lưu Kpop. Gần như vẻ đẹp từ các thiết kế của Hàn đều được đưa thành chuẩn mực của cái đẹp. Học thiết kế tại đây tức là bạn đang được tiếp cận và học tập tại một đất nước hàng đầu châu Á trong lĩnh vực thiết kế thời trang. Bạn được cung cấp nền tảng lý thuyết vững chắc và cơ hội thực hành trải nghiệm, phát triển sáng tạo nghệ thuật.

Quản trị khách sản du lịch

Top các ngành đào tạo hàng đầu tại Hàn QuốcViệt Nam được mẹ thiên nhiên ưu đãi, với những dải đất đẹp, phong cảnh hùng vĩ, tươi đẹp. Tình hình chính trị an ninh tốt và chính sách đảm bảo. Vì thế, ngày càng nhiều du khách nước ngoài chọn Việt Nam làm điểm đến.  Mục tiêu trong năm 2015 của ngành du lịch đạt khoảng 8,5 triệu lượt khách quốc tế, 41 triệu lượt khách nội địa, tổng từ du lịch là 270 ngàn tỷ đồng.

Với sự phát triển nhanh chóng này, cơ hội việc làm là rất lớn. Khi tham gia học chuyên ngành này tại các trường đại học Hàn Quốc, bạn sẽ học được các kiến thức chuyên sâu và những kỹ năng công việc thực tế. Quá trình học tập và sinh sống tại quốc già này, cũng giúp bạn hình dung được cách người Hàn làm du lịch, và cách họ thu hút du khách quốc tế

Tác giả bài viết: Hà Việt
Nguồn tin: St
Hotline
Hoàng Bích Thảo
0974408029
Tư vấn online: 0985 535 635/ 0974 408 029