CAEP Participants
Đăng ký cộng tác viên!!!

Thực tập sinh và Kỹ sư Hàn Quốc

8 Điều Thú Vị Về Đất Nước Hàn Quốc


Đăng lúc: 2016-03-10 16:26:28 - Người đăng bài viết: - Đã Đọc: 2068
Mọi đều biết đến đất nước Hàn Quốc từ phim ảnh, đất nước của con người thân thiện, ngoài ra còn là quốc gia một trong 5 con rồng của Châu Á. Dưới đây ITC xin giới thiệu tới mọi người 8 điều thú vị nhất trong những nhiều điều thú vị của xứ sở Kim Chi.

1. Hàn Quốc – nơi thẻ tín dụng lên ngôi. 

 

CHD_8_Dieu_Thu_Vi_Ve_Han_Quoc

             Thẻ tín dụng sử dụng rộng rãi tại Hàn Quốc
 

Hàn Quốc đã vượt Mỹ trở thành quốc gia đứng đầu về sử dụng thẻ tín dụng khi trung bình 1 người thực hiện 129.7 giao dịch vào năm 2011.

2. Blind date

 

CHD_8_Dieu_Thu_Vi_Ve_Han_Quoc

                    Blind date là “chuyện thường ngày ở huyện”
 

Ở Hàn Quốc, việc hẹn hò không biết mặt “blind date” rất phổ biến và rất bình thường trong cuộc sống. Chính vì vậy, các công ty mai mối mọc nên như nấm tại Hàn Quốc. Theo ước tính có đến 2.500 công ty làm dịch vụ mai mối tại Hàn Quốc.

3. Vương quốc của thẩm mỹ và mỹ phẩm

 

CHD_8_Dieu_Thu_Vi_Ve_Han_Quoc

                 Muốn xinh đẹp – hãy đến Hàn Quốc

Một điều mà thế giới phải công nhận về Hàn Quốc đó là thẩm mỹ và mỹ phẩm. Chỉ cần qua “bàn tay phù thủy” của các bác sỹ và chuyên gia thẩm mỹ của Hàn Quốc, thì “vịt bầu” cũng biến thành “thiên nga”. Đặc biệt, Hàn Quốc dẫn đầu thế giới về thị trường mỹ phẩm cho phái mạnh.

 

8 Điều Thú Vị Về Đất Nước Hàn Quốc

                     Starcraft – rất phổ biến tại Hàn

Tại Hàn Quốc, Starcraft không chỉ được coi là một game thông thường mà có thể phát triển sự nghiệp khi mà người chơi có thể kiếm được hàng nghìn đô. Starcraft rất phổ biến tại Hàn Quốc, thậm chí Starcraft 2 đã được thử nghiệm tại Hàn Quốc đầu tiên.

5. Văn hóa “nhậu”

 

CHD_8_Dieu_Thu_Vi_Ve_Han_Quoc

                            Soju- biểu tượng của xứ Hàn

Tại nhiều nước trên thế giới, họ rất kìm hãm văn hóa nhậu trong kinh doanh. Tuy nhiên, tại Hàn QUốc các “sếp” còn kéo dài cuộc nhậu qua các tăng soju, beer, whisky…Hiện nay, Soju là rượu được bán với số lượng lớn nhất trên thế giới.

6. Đào tạo đoàn bay

 

8_Dieu_Thu_Vi_Ve_Han_Quoc

                                   Korean airlines

Trung tâm đào tạo hàng không của hãng hàng không Korean airlines là nơi đào tạo về nghiệp vụ hàng không tốt nhất trên thế giới. Rất nhiều hãng bay trên thế giới đã tin tưởng gửi gắm nhân viên đến đào tạo tại đây.

7. Đế chế của tay golf nữ.

 

8_Dieu_Thu_Vi_Ve_Han_Quoc-

               Rất nhiều golfers nữ là công dân Hàn Quốc

Top 100 tay golf xuất sắc nhất trên thế giới, có đến 38 golfer Hàn Quốc. Trong top 10 thế giới có 4 tay golf đến từ xứ sở kim chi.

8. Con ong chăm chỉ

 

8_Dieu_Thu_Vi_Ve_Han_Quoc

             Điện vẫn sáng tại các tòa nhà văn phòng dù rất muộn

Theo số liệu thống kê năm 2012, người Hàn Quốc trung bình làm việc 44.6 giờ/tuần.  Trong khi đó các nước trong khối OECD con số này chỉ dừng lại ở mức 32.8.
 

Tác giả bài viết: Thu Hiền
Nguồn tin: St
Hotline
Hoàng Bích Thảo
0974408029
Tư vấn online: 0985 535 635/ 0974 408 029