CAEP Participants
Đăng ký cộng tác viên!!!

Thực tập sinh và Kỹ sư Hàn Quốc

Du học Hàn Quốc với 10 nét văn hóa nổi bật


Đăng lúc: 2016-03-10 16:17:05 - Người đăng bài viết: - Đã Đọc: 2475
Nhắc đến Hàn Quốc, người ta thường liên tưởng đến những nền công nghiệp giải trí, xu hướng thời trang, hay những khu vườn tuyệt đẹp xuất hiện trong những bộ phim truyền hình dài tập. Tuy nhiên, vẫn còn rất nhiều điều thú vị về quốc gia này mà chúng ta cần khám phá vậy hãy bắt đầu hành trình du học Hàn Quốc với 10 nét văn hóa nổi bật sau đây.

1. Ngôn ngữ: Tiếng Hàn Quốc không phải là ngôn ngữ được sử dụng đông đảo trên thế giới nhưng nó lại là chiếc chìa khóa quan trọng để mở ra cánh cửa học tập, du lịch và văn hóa Hàn Quốc.

2. Nền giáo dục xuất sắc: Hàn Quốc nổi tiếng với hệ thống giáo dục đào tạo quy củ, sinh viên cư xử rất đúng mực với giáo viên và có thái độ nghiêm túc trong học tập rất đáng khen ngợi.

Ngôn ngữ tiếng Hàn - Chìa khóa mở ra cánh cửa du học Hàn Quốc

Ngôn ngữ tiếng Hàn – Chìa khóa mở ra cánh cửa du học Hàn Quốc

3. Ẩm thực Hàn Quốc: Mặc dù có những nét tương đồng so với các món ăn châu Á, tuy nhiên công thức nấu ăn, gia vị và hương liệu đặc biệt đã tạo nên nét đặc trưng riêng của ẩm thực Hàn Quốc. Các món ăn Hàn Quốc đều rất ngon, đặc biệt và nổi tiếng khắp nơi trên thế giới.

4. Con người thân thiện: Con người Hàn Quốc rất mến khách và thân thiện. Tại đây, dù ai đến từ quốc gia nào, nền văn hóa nào, có những khác biệt về nghi thức, cách ứng xử nhưng vẫn cảm thấy thoải mái như ở nhà. Đây là một điểm đặc biệt mà không phải quốc gia nào cũng có.

5. Khám phá châu Á: Khi học tập tại Hàn Quốc, bạn cũng có thể tận dụng thời gian để đến các điểm du lịch nổi tiếng như Trung Quốc, Nhật Bản…. Khám phá vẻ đẹp đặc trưng của các quốc gia châu Á.

6. Karaoke “Norebang”: Một điểm nổi bật của văn hóa Hàn Quốc là có hình thức hát Karaoke Norebang dành cho những người nhút nhát. Họ có thể thoải mái hát với bạn bè người thân mà không cảm thấy bối rối. Đây là một hình thức rất phổ biến ở Hàn Quốc.

noraebang

Noraebang – hình thức hát karaoke phổ biến ở Hàn Quốc

7. Bảo tàng Kyongju: Bảo tàng Kyongju của Hàn Quốc là một bảo tàng ngoài trời lớn, có trưng bày bộ sưu tập ấn tượng của nghệ thuật phật giáo. Bạn sẽ không được coi là đã đến Hàn Quốc nếu bỏ qua địa điểm du lịch nổi tiếng này.

8. Thể thao: Người dân Hàn Quốc đặc biệt yêu thích thể thao, nhất là taekwondo.Đây là một môn phái võ thuật nổi tiếng trên thế giới, bắt nguồn từ chính quốc gia này.

Taekwondo - Môn võ cổ truyền Hàn Quốc

Taekwondo – Môn võ cổ truyền Hàn Quốc

9. Mua sắm và công viên giải trí: Hàn Quốc nổi tiếng về cơ sở tuyệt vời dành cho giải trí, mua sắm, khu vui chơi… Bạn có thể nhanh chóng nắm bắt các xu thế thời gian cũng như được tham gia các hoạt động nổi tiếng trên thế giới tại đất nước xinh đẹp này.

10. Bề dày văn hóa: Hàn Quốc có lịch sử bề dày văn hóa, kiến trúc. Xa xưa, Hàn Quốc đã từng phải chịu dưới ách thống trị của kẻ xâm lược nhưng vẫn giữ vững và bảo tồn các giá trị văn hóa truyền thống, ngôn ngữ và tính đồng nhất dân tộc.

Tác giả bài viết: Thu Hiền
Nguồn tin: St
Hotline
Hoàng Bích Thảo
0974408029
Tư vấn online: 0985 535 635/ 0974 408 029