CAEP Participants
Đăng ký cộng tác viên!!!

Thực tập nghề Israel

Tấm lòng vàng của nhóm sinh viên Chương trình thực tập nghề Israel dành tặng cho sinh viên khoá sau


Đăng lúc: 2021-05-17 16:06:44 - Người đăng bài viết: Mai Thu - Đã Đọc: 997
Mùa hè năm 2021, chúng tôi nhận được nghĩa cử cao đẹp của 6 em sinh viên Chương trình Thực tập nghề Israel 2020 gửi tặng hỗ trợ cho sinh viên khoá tiếp theo - hành động nối tiếp truyền thống "lan toả yêu thương" của các thế hệ sinh viên Chương trình.

Nhóm sinh viên: Vũ Văn Ngọc, Trần Thị Trang, Trương Văn Cường, Vàng Xuân Cương, Nguyễn Đình Đại và Nguyễn Mạnh Tiến

Đúng như thông điệp của 2 em cựu sinh viên của Chương trình thực tập nghề Israel năm 2020 (Nguyễn Trung Hiếu và Đồng Hoàng Sơn) là “trao yêu thương để lan toả yêu thương”, khi các em là những sinh viên đầu tiên với tấm lòng vàng của mình gửi tiền về Trung tâm Đào tạo và Phát triển Quốc tế để giúp đỡ những sinh viên tham gia Chương trình TTN Israel mà có hoàn cảnh gia đình khó khăn nhưng là những người có ý chí, chăm chỉ và cầu tiến. Năm 2020 chúng tôi đã chọn ra được 6 sinh viên tiêu biểu và gửi học bổng của 2 cựu sinh viên hỗ trợ các em trước khi lên đường thực tập tại Israel.

Mùa hè năm 2021, chúng tôi lại nhận được những nghĩa cử cao đẹp của 6 em sinh viên:  Ngọc, Tiến, Cương, Trang, Cường và Đại. Mặc dù còn nhiều khó khăn nhưng các em đã quyết định dành ra 10 triệu để hỗ trợ thêm động lực và tinh thần cho các bạn sinh viên có hoàn cảnh khó khăn có cơ hội được sang Israel thực tập. Đại diện cho 6 sinh viên, em Ngọc chia sẻ “Tụi em thấy đây là Chương trình thực tập nghề rất bổ ích. Chương trình không chỉ cung cấp về kiến thức nông nghiệp mà còn là vốn sống, ngoại ngữ, kỹ năng làm việc trong môi trường đa văn hóa”. Là những sinh viên yêu thích và đam mê với nông nghiệp, các bạn đã chủ động tìn hiểu thông tin và học hỏi được nhiều kiến thức mới khi thực tập tại Israel.

Các em sinh viên Ngọc, Tiến, Cương, Trang, Cường và Đại đang thực tập tại Israel

Chúng tôi – những người thực hiện Chương trình thực tập nghề Israel của Trường Đại học Nông Lâm sẽ đại diện cho những tấm lòng vàng này để chuyển tới những em sinh viên khoá sau những xuất học bổng nho nhỏ nhưng chứa trong đó là mong muốn những điều tốt đẹp nhất của các anh chị khoá trước dành cho các em khoá sau, thắp sáng lên ngọn lửa yêu thương đong đầy.

Thay mặt Trung tâm, chúng tôi gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới các em sinh viên, các em không chỉ tiếp thêm sức mạnh tinh thần mà còn là động lực rất lớn cho những em sinh viên khóa sau, gửi đi thông điệp yêu thương“cho đi là còn mãi”. Trung tâm chúc các em luôn thật nhiều sức khỏe, tích luỹ được nhiều kiến thức, kinh nghiệm thực tế, tư duy và cách quản lý của người Do Thái để làm hành trang cho sự nghiệp sau này của các em.

Tác giả bài viết: Mai Thu
Nguồn tin: TT ĐT&PTQT
Hotline
Ms.Thu
0914 598 895
Mrs. Dương
0964469355
Tư vấn online: 0985 535 635/ 0974 408 029