CAEP Participants
Đăng ký cộng tác viên!!!

Chương trình Đại học đặc biệt

Trên 900 sinh viên thực tập nghề tại Israel


Đăng lúc: 2020-06-22 10:02:50 - Người đăng bài viết: Admin tuyển sinh - Đã Đọc: 969
Ngày 29-11, Phái đoàn Bộ Ngoại giao và Đại sứ quán Israel đã đến thăm và làm việc với Trường Đại học Nông Lâm (Đại học Thái Nguyên) về chương trình thực tập nghề tại Israel.

 Phái đoàn đã đến thăm quan một số trang trại nông nghiệp công nghệ cao của các cựu sinh viên tham gia chương trình thực tập nghề tại Israel.

Phái đoàn đã đến thăm quan một số trang trại nông nghiệp công nghệ cao của các cựu sinh viên tham gia chương trình thực tập nghề tại Israel.

Tại buổi làm việc, Ban Giám hiệu Nhà trường đã thông tin nhanh tới Phái đoàn một số kết quả nổi bật trong học tập, giảng dạy, nghiên cứu và ứng dụng thực tiễn của thầy và trò Nhà trường cũng như những thành quả của chương trình thực tập tại Israel dành cho sinh viên trong thời gian qua.

Được triển khai từ năm 2006, thực tập nghề tại Israel là chương trình hợp tác giữa Trung tâm Đào tạo và Phát triển Quốc tế (Đại học Nông Lâm) với các Trung tâm Đào tạo Nông nghiệp Quốc tế Israel. Sau 12 năm triển khai, đã có trên 900 sinh viên của Nhà trường trúng tuyển, đào tạo và tham gia thực tập sinh tại Israel. Tham gia chương trình, các học viên được học tập, nghiên cứu, trang bị các kiến thức và thực hành hưởng lương về nông nghiệp và quản lý nông nghiệp công nghệ cao tại các trường đại học, viện, trung tâm nghiên cứu nông nghiệp công nghệ cao tại Israel.

Đây là chương trình hợp tác và triển khai nằm trong chiến lược và chương trình đào tạo của Nhà trường nhằm nâng cao chất lượng, giúp sinh viên sớm được tiếp cận với nền sản xuất nông nghiệp hiện đại và trang bị thêm các kiến thức, kỹ năng lập nghiệp sau này.

Tiếp đó, Phái đoàn đã đến thăm quan một số trang trại nông nghiệp công nghệ cao của các cựu sinh viên tham gia chương trình thực tập nghề tại Israel.

Tác giả bài viết: Theo Hoài Anh - Mạnh Hùng (Báo Thái Nguyên)
Nguồn tin: Sưu tầm: Mai Thu, TTĐT&PTQT
Hotline
PGS.TS Hoàng Thị Bích Thảo
0974408029
Ths. Nguyễn Mai Thu
0985 535 635
nguyenmaithu@tuaf.edu.vn
Tư vấn online: 0985 535 635/ 0974 408 029