CAEP Participants
Đăng ký cộng tác viên!!!

Du học và việc làm Đài Loan

Sinh viên Trường đại học Nông Lâm Thái Nguyên lên đường đi thực tập hưởng lương tại Đài Loan năm 2019


Đăng lúc: 2019-05-09 14:24:46 - Người đăng bài viết: Mai Thu - Đã Đọc: 1493
Sáng ngày 8/5/2019, gần 40 sinh viên Trường đại học Nông Lâm Thái Nguyên lên đường đi thực tập hưởng lương tại quốc đảo xinh đẹp Đài Loan. Các em sẽ có 6 tháng thực tập tại công ty thực phẩm Đài Loan và làm trong dây chuyền sản xuất hiện đại về công nghệ thực phẩm.

Sáng ngày 8/5/2019, gần 40 sinh viên Trường đại học Nông Lâm Thái Nguyên lên đường đi thực tập hưởng lương tại quốc đảo xinh đẹp Đài Loan. Các em sẽ có 6 tháng thực tập tại công ty thực phẩm Đài Loan và làm trong dây chuyền sản xuất hiện đại. Đây là một trong những công ty có uy tín lớn chuyên sản xuất các loại cơm, mỳ hộp, sandwich, sushi, cơm nắm, rau củ quả tươi đóng hộp…cung cấp cho hệ thống cửa hàng tiện lợi Family Mart, Đài Loan.

Đoàn sinh viên trường Đại học Nông lâm Thái Nguyên lên đường đi thực tập nghề tại Đài Loan ngày 08/05/2019

Giáo viên chụp ảnh kỉ niệm cùng sinh viên tại sân bay

Trước khi lên đường tới quốc đảo xinh đẹp, sinh viên đã có gần 6 tháng học tập tiếng Trung, được giao lưu với các bạn sinh viên Trung Quốc đang học tập tại Nhà trường để tăng khả năng sử dụng ngoại ngữ. Trung tâm Đào tạo và Phát triển Quốc tế (ĐT&PTQT) đã tổ chức định hướng và gặp mặt cựu sinh viên khóa 1 trở về từ Chương trình Đài Loan tới chia sẻ kinh nghiệm và giải đáp băn khoăn cho các em khóa 2 năm 2019 để giúp các em có chuẩn bị tốt nhất trước khi đi thực tập.

Buổi định hướng và gặp mặt cựu sinh viên khóa 1 trở về từ Chương trình Đài Loan

Năm 2018, Trung tâm ĐT&PTQT, Trường Đại học Nông Lâm Thái Nguyên đã gửi hơn 40 sinh viên khóa 1 sang thực tập tại Đài Loan và 4 em sinh viên sau khi trở về từ Chương trình đã tiếp tục được nhận lại làm việc cho chi nhánh của công ty tại Hồ Chí Minh. Theo phản hồi của sinh viên thì những kiến thức, kinh nghiệm trong thời gian thực tập 6 tháng tại Đài Loan vô cùng quý giá cho việc ứng dụng vào công việc hiện tại và việc nỗ lực học tập ngoại ngữ cũng sẽ là một lợi thế để thăng tiến trong công việc.

Sau những nỗ lực học tập và mơ ước được đặt chân tới quốc đảo xinh đẹp, ngày hôm nay những em sinh viên khóa 2 của Chương trình thực tập hưởng lương Đài Loan đã biến giấc mơ ấy thành hiện thực. Chúc cho các em sẽ không ngừng phấn đấu, có những trải nghiệm tuyệt vời, hoàn thành tốt khóa thực tập, trưởng thành và thành công trong tương lai.

Tác giả bài viết: Mai Thu
Nguồn tin: TT ĐT&PTQT
Hotline
Ms. Mai Thu
0914 598 895
Mrs. Hoang Bich Thao
0974408029
Tư vấn online: 0985 535 635/ 0974 408 029